Kiến thức

Làm thế nào để viết Push notification đột phá về tỉ lệ chuyển đổi

Bạn sẽ biết về 6 mẹo viết push notification – thông báo đẩy để tạo ra con số ấn tượng về tỉ lệ chuyển đổi.

Trong thời đại cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay, thông báo đẩy là một tiện ích cần có ngay bây giờ để giữ cho những người theo dõi gắn bó với doanh nghiệp của bạn mà còn chuyển đổi nhiều người trong số họ thành khách hàng thật sự. Mặc dù chúng cho phép bạn thu hút sự chú ý của người đăng ký trong ít phút, nhưng thông điệp và thời gian của bạn là thứ đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng.

Bạn không thể bắn phá những người theo dõi của mình quá thường xuyên bằng các tin nhắn quảng cáo, bạn cũng không thể đánh mất cơ hội thu hút sự chú ý của họ và hướng họ đến mục tiêu cuối cùng của bạn. Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bạn không tạo ra hình ảnh như một người bán hàng suốt ngày mời chào mà vẫn thúc đẩy người đăng ký của bạn hứng thú mua hàng?

Hãy xem một vài quy tắc bạn nên tuân theo khi viết thông báo đẩy cho chiến dịch của mình.

1. Đừng bao giờ đánh không chủ đích

mobile-push-pushdy

Push notification chỉ cung cấp cho bạn một ít thời gian để thu hút sự chú ý của người xem và hướng họ đến việc hoàn thành một hành động mà bạn muốn họ thực hiện. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng hành động bạn mong đợi từ họ là hoàn toàn rõ ràng. Bám sát một mục tiêu nhất định cho mỗi thông báo để chuyển đổi tối đa. Chẳng hạn, nếu đó là một giao dịch mua hàng mà bạn muốn người theo dõi hoàn thành, thì đừng thay đổi trọng tâm trong việc thúc đẩy bán một sản phẩm khác.

2. Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn rõ ràng 

Tiếp tục quan điểm của chúng tôi ở trên, điều quan trọng là phải đi đến ngay trọng tâm thông điệp. Sử dụng một tóm tắt ngắn dễ hiểu và cho phép người đăng ký hiểu những gì bạn đang cung cấp hoặc giá trị họ sẽ nhận được. Những từ đơn giản có thể gây ấn tượng nên được lựa chọn vì bạn hầu như không có một phút để khiến người đăng ký nhấp qua thông báo của bạn!

3. Tạo cảm giác cấp bách

Muốn người đăng ký của bạn hành động theo thông báo của bạn? Tạo một cảm giác cấp bách trong tin nhắn của bạn. Biết rằng đó là ưu đãi có giới hạn thời gian, người đăng ký của bạn chắc chắn sẽ nhấp qua thông báo của bạn đến trang web mà bạn muốn họ xem. Chẳng hạn, khi quảng cáo bán hàng, hãy đảm bảo rằng bạn cho họ biết khi nào kết thúc (Đừng cho họ quá nhiều thời gian để nghĩ đến việc mua hàng)

4. Tạo cảm giác khan hiếm

Một cách khác đã được chứng minh để khiến người mua hàng trực tuyến hoặc người tiêu dùng tương tác với một thông báo, là tạo ra cảm giác khan hiếm xung quanh những gì họ đã thể hiện sự quan tâm. Nếu có một phạm vi sản phẩm họ đang xem qua hoặc để lại một mặt hàng mà họ gần như sẽ mua, hãy để họ biết mức độ phổ biến của nó và thể hiện số hàng còn lại trong kho hạn chế như thế nào.

5. Tận dụng công nhận xã hội của bạn

Một cách thú vị của việc sử dụng thông báo là trình bày công nhận xã hội cho người đăng ký. Hầu hết người tiêu dùng trì hoãn việc mua hàng của họ vì sợ chất lượng mà thương hiệu cung cấp. Đừng rơi vào tình huống này! Hãy cho họ biết có bao nhiêu khách hàng đã mua sản phẩm kể từ đó và đó là lựa chọn phổ biến của những người như họ.

6. Cá nhân hóa.

pushdy-ca-nhan-hoa

Có lẽ một điều chúng tôi đề xuất cho bất cứ điều gì liên quan đến việc tiếp cận và thu hút khách hàng, là cá nhân hóa. Đừng chỉ đưa ra thông báo trên cơ sở chung. Sử dụng thông tin chi tiết tương tác của người đăng ký và tạo thông báo tùy chỉnh giải quyết chính xác những gì họ đã thể hiện sự quan tâm. Khi tin nhắn của bạn theo ngữ cảnh, nó sẽ cho tỷ lệ nhấp và chuyển đổi cao hơn!


Sử dụng thông báo đẩy của Pushdy, bạn có thể tạo các chiến dịch dựa trên cách người đăng ký đã tương tác với trang web của bạn từ di động hoặc máy tính để bàn. Điều này cho phép bạn tiếp cận với họ trên cơ sở một-một và chuyển đổi họ thành khách hàng một cách hiệu quả.

Đẩy thông báo cá nhân hóa là một thách thức?

Hãy tin chúng tôi, tất cả chỉ mất 5 phút để chiến dịch push notification được cá nhân hóa đầu tiên của bạn hoạt động.

Làm sao ư?

Đơn giản là, Pushdy bắt đầu theo dõi các hành vi của khách truy cập trang web của bạn chặt chẽ ngay khi họ truy cập vào bất kỳ trang web nào của bạn. Nó lưu ý nơi khách truy cập đến từ đâu, những gì anh ta đang tìm kiếm, các trang anh ta đã tương tác và nhiều hơn nữa. Tích lũy tất cả dữ liệu tương tác, Pushdy giúp bạn tạo các phân khúc thông minh theo lưu lượng truy cập trang web của mình.

Đối tượng của bạn được chia thành các nhóm nhỏ hơn, xác định tốt nhất nhu cầu và sở thích của họ để bạn có thể tạo thông báo đẩy tùy chỉnh được nhắm mục tiêu chuyển đổi chúng trên cơ sở một-một.

Đó có giống như những gì bạn cần?