Ứng dụng

Những chiến dịch thông báo đẩy hàng đầu để thúc đẩy doanh số bán hàng

Chiến dịch thông báo tăng doanh số

Tìm hiểu 6 chiến dịch thông báo đẩy hiệu quả nhất để tăng doanh số bán hàng online của bạn. Đầu tiên là chiến dịch xác thực để nhận kèm ưu đãi.

Thương mại điện tử đã bùng nổ từ lâu và ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Những thương hiệu lớn nhỏ ra đời và không ngừng phát triển, cạnh tranh giảm giá đang đẩy mạnh sự phát triển cũng như gia tăng thách thức của thị trường thương mại điện tử.

Vì thế mà thông báo đấy cũng ngày càng được phổ biến với mục đích tiếp cận trực tiếp khách hàng trong xã hội thông tin khổng lồ hiện nay. Tích hợp các thông báo đẩy trong chiến lược tiếp thị của bạn để tăng doanh thu của các cửa hàng trực tuyến là một điều cần thiết. Hãy cùng Pushdy tìm hiểu 6 chiến dịch cho hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

1.   Chiến dịch xác thực

Các chiến dịch xác thực khuyến khích người dùng ẩn danh đăng nhập, thường bằng cách cung cấp cho họ giá trị gia tăng với các ưu đãi hoặc cập nhật độc quyền, như thông báo giao hàng miễn phí  sau khi họ đăng ký.

Việc khuyến khích người dùng tiết lộ họ là ai là vô cùng cần thiết từ quan điểm phân tích số liệu, định hình đối tượng và tham gia. Sau khi xác thực, bạn có thể kiểm tra lịch sử của tất cả các hành động mà họ đang thực hiện trên Web họ đang xem hoặc mua gì? Những thứ hoặc sản phẩm họ thích.

Một cái nhìn thống nhất về hành vi của khách hàng trên máy tính để bàn và thiết bị di động, trình duyệt họ sử dụng, khu vực họ sống là vô cùng quan trọng đối với để đưa ra các chiến thuật tiếp thị theo mục tiêu phù hợp. Luôn giao tiếp với khách hàng như thể bạn biết họ và hiểu những gì họ yêu cầu.

2.   Chiến dịch khuyến khích

Chiến dịch khuyến khích thu hút người dùng hoàn thành các hành động mong muốn bằng cách cung cấp phần thưởng hấp dẫn dưới dạng ưu đãi. Qua đó khuyến khích một thói quen. Ví dụ như: Mua hàng trên 300k bạn sẽ được freeship chẳng hạn.

Những gì người dùng của bạn thường tìm kiếm? Sản phẩm họ thích hoặc nhãn hiệu họ sử dụng hay cung cấp nhiều thông tin về loại mà mọi người mua sắm. Với các tính năng nâng cao, bạn có thể dễ dàng thu hẹp các tìm kiếm dựa trên phạm vi giá, màu sắc, thương hiệu, giá cả và nhiều thuộc tính khác. Tất cả những hiểu biết đáng kinh ngạc về sở thích của người dùng. Từ đó đưa ra chiến dịch khuyến khích phù hợp để người dùng sẵn sàng mở ví cho sản phẩm của bạn

Thông báo khuyến khích

3.   Chiến dịch danh sách mong muốn

Chiến dịch danh sách mong muốn khuyến khích người dùng quản lý danh sách nhu cầu trên cửa hàng cá nhân của họ trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Tất cả các khách hàng có mong muốn được truyền cảm hứng mỗi ngày. Các thương hiệu có thể giúp thực hiện mong muốn của họ sẽ giúp khách hàng ấn tượng hơn về thương hiệu của họ. Khi mọi người nỗ lực và cẩn thận quản lý mong muốn của họ thông qua danh sách mong muốn được lưu, họ được tận hưởng trải nghiệm tích cực, hữu ích và xây dựng mối liên kết mạnh mẽ với cửa hàng thương mại điện tử đó. Bạn hiểu được sở thích của họ, hiểu những gì họ thực sự muốn và những thương hiệu họ thích, trong số tất cả những cái khác.

4.   Chiến dịch về địa lý

Các chiến dịch dựa trên vị trí có nghĩa là nó có thể được gửi đến người dùng trong một khu vực địa lý cụ thể.

Cung cấp các thông điệp có liên quan và cụ thể về thời gian và địa điểm. Các thương hiệu đầu tiên có thể kết nối các hành vi và sở thích mà khách hàng tiết lộ trên web và di động với hoạt động trực tuyến của họ. Nếu họ đã thể hiện sự quan tâm đến một sản phẩm nhất định, bạn có thể tận dụng nó bằng cách gửi thông báo nhắc nhở để lôi kéo người dùng mua mặt hàng đó để freeship chẳng hạn. Sử dụng dữ liệu vị trí địa lý để tăng tỷ lệ chuyển đổi cao.

Thông báo theo địa lý

5.   Chiến dịch với giỏ hàng bị bỏ rơi

Chiến dịch với giỏ hàng bị bỏ rơi nhắc nhở người dùng đã đặt một mặt hàng vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất việc mua hàng. Tùy thuộc vào người mua hàng, hãy thử gửi tin nhắn thông minh để kích thích nhu cầu mua hàng của họ.

Thông báo giỏ hàng bị bỏ rơi

Phân tích lý do tại sao khách hàng từ bỏ giỏ hàng của họ. Hầu hết họ làm như vậy bởi vì họ thấy quá trình này quá phức tạp để hoàn thành trong một lần. Lý do khác có thể là họ cần thêm thời gian để mua sắm và đưa ra quyết định. Trong cả hai trường hợp, khách hàng đều có một ý định để mua. Vì vậy, nhắc nhở người dùng về các sản phẩm của họ trong giỏ hàng có thể giúp quay lại và hoàn tất nó.

6.   Chiến dịch thời gian giới hạn

Các chiến dịch thông báo nhạy cảm về thời gian rất hiệu quả trong việc khuyến khích người dùng không phải là khách truy cập thường xuyên tham gia lại.

Thay vì dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn để có được người dùng mới, hãy gửi thông báo thời gian giới hạn cho những người dùng không hoạt động đó và thêm khẩn cấp về giá trị ứng dụng của bạn. Một chiến dịch nhắm mục tiêu với sự cấp bách có thể hấp dẫn người dùng ít tham gia trở lại trên đường đua trở thành khách hàng trung thành.

Thông báo thời gian giới hạn

Các thương hiệu thương mại điện tử có thể tận dụng cá nhân hóa, phân khúc, nhắn tin thời gian thực và giữ vị trí luôn đứng đầu trong tâm trí khách hàng. Sử dụng công cụ thông báo đẩy toàn diện của Pushdy để tăng doanh số và tạo doanh thu kinh doanh cao hơn.

Hãy lựa chọn và sử dụng chiến lược một cách thông minh và sáng tạo để tạo hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn.

Pushdy tổng hợp và chỉnh sửa